Saturday, November 12, 2005

Axed

Fox just cancelled Kitchen Confidential after 13 episodes. Kasama na rin ang Arrested Development at Seventh Heaven sa mga chinugi nila. No more Bradley Cooper goodness after December. But I think, ipapakita pa rin nila si Michael Vartan as guest in one coming episode.

Ewan ko ba kung sinong mga tangengot ang mga nagde-desisyon sa Fox. Emmy-awarded naman ang Arrested Development at critically acclaimed pa. Tapos ang Kitchen Confidential, mukha namang maganda at nakakatuwa. Hay ewan ko ba.

Manonood na nga lang ako ng Joey, kahit pangit, hindi nasisibak.

No comments: